วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Laptop computer!

ผ่านพ้นกันไปนะครับ สำหรับงานคอมมา์ร์ทที่ผ่านมา ใครไปมาบ้างครับ ได้อะไรติดไม้ติดมือมาบ้าง
มาเล่าสู่กันฟังหน่อยนะ

สำหรับผมเล็ง laptop ไว้ครับ อยากจะไ้ด้ ไว้ใช้งานตอนที่เราต้องเดินทางไปโน่น ไปนี่
หรือแม้แต่ในห้องผมที่โคตรร้อนเลย เราก็สามารถหิ้วเจ้า laptop ไปนั่งทำงานในส่วนของบ้านที่ไม่ร้อนได้นะ

พิมพ์ไป ง่วงไปครับ ไว้มาอัพเดทใหม่สำหรับเจ้า laptop ที่มีอะไรสนุก ๆ ให้ได้ยิ้มมุมปากกันครั้งครับ

ปล.เอาเว็บนี้ไปดูก่อนเล่น ๆครับ Best Rated Laptops เผื่อใครจะสนใจซื้อไปใข้งานครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น